ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH
Thông tin về đơn vị
CÔNG TY CỔ PHẦN TS24
Trụ sở giao dịch: 33 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@ts24.com.vn
Liên hệ: (028)-3866-4188
Thông tin về điều kiện giao dịch chung
(Chi tiết: Điều 32 Nghị định 52/2013/NĐ-CP và Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP)
Hiện tại TS24 không áp dụng chính sách hoàn trả và đổi hàng đã mua. Điều này đồng nghĩa với việc TS24 không chấp nhận hoàn trả bất kể chi phí nào mà Khách hàng đã thanh toán cho TS24 sau khi TS24 đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao dịch vụ cho Khách hàng.
Chính sách bảo hành sản phẩm:
TS24 chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kỹ thuật để Khách hàng sử dụng dịch vụ 24h/ngày, 7 ngày/tuần, ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp hoặc khắc phục sự cố. Thông báo về lịch bảo trì hoặc nâng cấp sẽ được gửi trước cho Khách hàng qua phần mềm hoặc email. TS24 cam kết cung cấp dịch vụ đúng quy định của pháp luật.
Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp, biểu phí, và các điều khoản liên quan khác:
Nghĩa vụ của các bên
Nghĩa vụ của Khách hàng:
- Đăng ký và sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn của TS24. Sau khi kích hoạt mã sử dụng, xem như TS24 đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao dịch vụ, và việc tính phí bắt đầu từ thời điểm này.
- Thực hiện thanh toán 100% giá trị gói dịch vụ đã đăng ký.
- Thực hiện đúng hướng dẫn cài đặt và sử dụng từ TS24 tại website www.TS24.com.vn.
- Bảo mật tài khoản và thông báo kịp thời cho TS24 khi có sự cố hoặc nghi ngờ lộ thông tin.
Nghĩa vụ của TS24:
- Bảo hành phần mềm vô thời hạn và cập nhật liên tục tại www.TS24.com.vn.
- Đảm bảo điều kiện kỹ thuật để Khách hàng sử dụng dịch vụ 24/7 ngoại trừ thời gian bảo trì hoặc nâng cấp.
- Thông báo lịch bảo trì hoặc nâng cấp trước cho Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng qua các phương tiện như điện thoại, email, LiveChat, hoặc hỗ trợ trực tuyến tại www.TS24.com.vn.
- Khắc phục sự cố hệ thống nhanh nhất có thể khi tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng.
- Không chịu trách nhiệm về các lỗi do thiết bị hoặc môi trường kỹ thuật không tương thích từ phía Khách hàng.
- Thông báo ngày hết hạn dịch vụ cho Khách hàng qua email, tin nhắn, hoặc điện thoại chậm nhất 15 ngày trước khi hết hạn.
- Cung cấp hóa đơn tài chính theo quy định pháp luật.