Hướng dẫn cập nhật lại thời hạn dịch vụ chứng thư số theo hợp đồng đã ký kết.

Một số lưu ý trước khi cập nhật lại thời hạn dịch vụ chứng thư số:
1. Khi cập nhật lại thời hạn dịch vụ thì số Serial CTS sẽ thay đổi, Quý khách phải cập nhật lại CTS mới với các cơ quan ban ngành đã đăng ký giao dịch điện tử (Bắt buộc).
2. Theo quy định sau 24h00 tính từ thời điểm cập nhật chứng thư số mới lên hệ thống Hải quan hoặc hóa đơn thì CTS của đơn vị mới được chấp nhận.
3. Để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật theo thông tư 06/2015/TT-BTTTT, SAFEcert khuyến nghị Quý khách hàng nâng cấp thiết bị USB Token V1 (Màu xám) lên phiên bản V2 (Xem hướng dẫn cấp lại thiết bị tại: https://www.safecert.com.vn/en_US/knowsystem/cks-huong-dan-thu-tuc-cap-lai-thiet-bi-luu-tru-khoa-bi-mat-18 )

Ngày 03/12/2024, Bộ TT-TT đã chính thức cấp chứng thư số mới có thời hạn từ 03/12/2024 đến 03/12/2029 cho SAFEcert (SAFE-CA). Do đó, SAFEcert triển khai chương trình cấp bổ sung thời hạn sử dụng chứng thư số SAFE-CA theo đúng thời hạn hợp đồng của Quý khách hàng. Chứng thư số cần cấp bổ sung thời hạn là toàn bộ chứng thư số của SAFE-CA được cấp trước ngày 06/02/2025 và có thời hạn hợp đồng sau ngày 27/11/2025.
Để thực hiện thủ tục cập nhật lại thời hạn chứng thư số, Quý khách vui lòng thực hiện như sau:
Bước 1: Cắm USB Token vào máy tính.
Bước 2: Mở chương trình quản lý SAFE-CA Token Manager để cập nhật lại thời hạn chứng thư số theo hợp đồng đã ký kết.
Lưu ý:
Đối với USB Token V1 (Màu xám) - Nhấn đúp chuột trái vào biểu tượng chữ S dưới góc phải màn hình.
Đối với USB Token V2 (Màu trắng) - Chương trình quản lý SAFE-CA Token Manager sẽ tự động mở khi cắm USB Token vào máy tính.
Bước 3: SAFE-CA Token Manager sẽ hiển thị thông báo cấp bù thời hạn tự động.


Nhập mã Pin, sau đó Nhấn chấp nhận.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin chứng thư số, ngày kết thúc theo hợp đồng và xác nhận.


Tích chọn Chúng tôi xác nhận, sau đó Nhấn xác nhận thông tin chứng thư số.

Bước 5: Hoàn tất quá trình cấp bù thời hạn theo hợp đồng đã ký kết.



Nhấn OK để hoàn tất.

Bước 6: Cập nhật lại chứng thư số với các cơ quan ban ngành đã đăng ký giao dịch điện tử (Bắt buộc).
- Thuế (T-VAN TaxOnline)
- Kê khai & Nộp thuế (thuedientu.gdt.gov.vn)
- BHXH (I-VAN iBHXH)
- BHXH (Cổng thông tin điện tử - BHXH Việt Nam)
- iXHD (Đăng ký thay đổi 01/ĐKTĐ-HĐĐT)
- Hải quan (VNACCS)| Hải quan (V5)
Mọi thắc mắc về vấn đề cập nhật thời hạn dịch vụ chứng thư số theo hợp đồng đã ký kết, Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh hỗ trợ sau:
1. Gửi thông tin cần hỗ trợ qua địa chỉ thư điện tử: services@ts24.com.vn| support@ts24.com.vn.
2. Liên hệ với TS24 qua các kênh Chat, Ticket, Ứng dụng tại đường dẫn: https://web.ts24.com.vn/tro-giup.
--------------------------------------- 
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ:
Hotline CSKH: (028)-3866-4188 (Nhấn phím 1) hoặc 
Hotline hỗ trợ: 1900 6154
Website: 
ts24.com.vn
Email: sales@ts24.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TS24official

trong Tin tức
Hàng hóa bị hư hỏng có phải xuất hóa đơn GTGT không theo Nghị định 70? Có được khấu trừ thuế GTGT đối với hàng hóa bị hư hỏng?